wap truyen
Kho Truyện Tình Yêu Hay Nhất - Truyện Tình Yêu Cảm Động: Anh...yêu một lúc 2 người có mệt không?

Bài Viết Mới

Anh...yêu một lúc 2 người có mệt không?

Truyện ngắn : Anh...yêu một lúc 2 người có mệt không?

Tình Trạng : Đã Hoàn

Có người nói bản chất của đàn ông là lăng nhăng, và hình như đúng thế thật.



Chi tròn mắt nhìn anh trong vòng 30 giây. Rồi bỗng nó phá lên cười:



– Anh làm gì mà đùa ác thế



– Anh không đùa, anh nói thật. Làm người yêu anh nhé! – Long nhìn thẳng vào mắt Chi, nhắc lại câu nói vừa rồi.





Một lần nữa Chi bất động, không biết phản ứng ra sao. Long tiến tới gần nó, nó nghiêng người ra sau. Đến lúc không còn có thể nghiêng thêm được nữa, môi nó đã bị khóa lại. Ngạc nhiên và vô cùng sửng sốt, nó chưa từng nghĩ ngày này lại tới với mình. Đôi mắt mở to hồi nãy đang từ từ nhắm lại, cảm doc truyen hay nhận hương vị của nụ hôn đầu…



Có lẽ như thế đã quá đủ cho một câu trả lời. Một buổi chiều đẹp nhất trong bao buổi chiều mà Chi đã trải qua trong suốt hai mươi năm.



***



Long hơn Chi một tuổi. Hai người học khác trường, chỉ quen nhau tình cờ qua một người bạn. Anh là anh họ của đứa bạn Chi. Anh học kĩ thuật, còn Chi học kinh tế. Tưởng chừng như chẳng có gì liên quan lắm nhưng sự thực thì mỗi khi có bài khó, Chi đều hỏi anh. Và hầu như bài nào anh cũng có thể giúp nó. Anh thông minh, học giỏi, chơi thể thao cũng giỏi, đặc biệt là bóng chuyền. Nó gặp anh lần đầu tiên cũng là khi nhỏ bạn rủ nó đi cổ vũ cho anh trong cuộc thi trường anh tổ chức. Nó ngưỡng mộ anh ngay từ lúc ấy.



Ban đầu là nó hỏi nhỏ bạn nick facebook của anh rồi add friend. Sau một thời gian nói chuyện, anh xin số điện thoại nó trước. Và từ đó, mỗi ngày nó và anh đều nói chuyện cùng nhau. Thực sự, nó cũng chưa từng nghĩ sẽ có ngày nó và anh trở thành người yêu của nhau. Nó biết, xung quanh anh cũng có rất nhiều cô gái theo đuổi. Có chăng tình cảm của nó chỉ là thầm thương trộm nhớ, dù anh có đáp lại tình cảm của nó hay không cũng không sao. Lúc anh tỏ tình với nó, nó cũng chưa dám chắc tình cảm nó dành cho anh là tình yêu, chỉ là một chút thích, một truyen nguoi lon chút rung động. Điều này vượt ra ngoài mong đợi của nó, và tất nhiên, nó không có lí do để từ chối. Nó nghĩ đây là may mắn của nó vì nó được anh dành tình cảm cho.







***

Tính cách anh cũng rất lạ, lúc sôi nổi, lúc lại trầm tư. Có những lúc chính Chi cũng không hiểu nổi, nhưng nó không dám hỏi anh. Nó nghĩ, ai cũng có những điều bí mật, muốn giữ riêng mình. Nếu họ tintưởng, muốn kể với mình thì họ sẽ tự kể. Có chăng chỉ là do nó chưa làm anh tin tường mà thôi.



Nó vẫn tin anh tuyệt đối, không mảy may chút nghi ngờ. Dù có đôi khi, đang đi cùng nó, nhận được một cú điện thoại là anh vội xin lỗi rồi chạy đi ngay. Nó không giận, chỉ cảm thấy chút hụt hẫng và lo lắng không biết chuyện gì xảy ra. Hôm sau gặp anh, anh nói là thằng bạn anh gặp chút rắc rối nên anh đến giúp, nó cũng tin ngay, và còn thở phào nhẹ nhõm vì không phải là chuyện gì liên quan tới anh.



Chuyện giữa hai người nó vẫn không kể cho ai, mặc dù rất muốn khoe với tụi bạn, nhưng vì thấy anh không nói gì, nên nó lại thôi. Một chút buồn thoáng qua, nhưng rồi nó tự động viên mình: “Có sao đâu chứ, miễn anh ấy yêu mình thì nói ra hay không cũng không quan trọng”.



Anh đôi lúc trú tâm vào học mà không có thời gian dành cho nó, nó biết vậy nên cũng không lỡ giận. “Anh coi trọng việc học, coi trọng sự nghiệp là đúng mà, còn hơn là anh suốt ngày game hay tụ tập chơi bời”. Những lần tìm anh nói chuyện mà anh nói anh đang bận học, nó cũng chỉ ngậm ngùi “vâng” rồi thôi. Đôi lần nó cũng so sánh mình với những cô gái khác, được người yêu quan tâm, hỏi han, rồi đưa đi chơi nhiều. Có hôm buồn vì chuyện học hành, vì chuyện gia đình, nó gọi cho anh, mong nghe thấy giọng nói của anh nhưng anh lại kêu bận, nó chỉ đành cúp stt buồn máy rồi ngồi thu mình nơi góc phòng và khóc một mình.



Nó nhận thấy sự vô tâm của anh, có lẽ anh lo lắng cho sự nghiệp hơn nên mới không có thời gian để quan tâm cảm xúc của nó. Đã vài lần, nó cảm thấy mệt mỏi, nó muốn nói chuyện thẳng thắn với anh nhưng rồi nó lại thôi. Việc học của anh vất vả hơn nó. Có những hôm ngồi nói chuyện với bạn, nó thấynick anh sáng, nhưng như mọi lần thôi, anh bảo anh đang thảo luận nhóm với tụi bạn nên nó lại không dám nhắn tin cho anh. Qúa nửa đêm, lúc sắp đi ngủ, nó mới dám nhắn cho anh: “ Em đi ngủ trước anh nhé, anh đừng thức khuya quá, ảnh hưởng sức khỏe J. Anh của em lát ngủ ngoan nhé!”. Thấy anh chỉ đáp lại bằng một icon mặt cười và một câu: “Em ngủ ngon” làm nó thấy hụt hẫng và tủi thân.



Tuy vậy, nó vẫn tin, rồi một ngày anh nhận ra những gì nó dành cho anh, anh sẽ thay đổi mà bớt vô tâm với nó như thế.


Đọc thêm : http://waptruyenhay.biz/bai-viet/365/1/Anhyeu-mot-luc-2-nguoi-co-met-khong.html

1 comment

  1. The sands casino is giving away $200M in jackpot prize
    When you play the original $10 progressive jackpot slot machines you will receive 바카라 사이트 a $20 million 샌즈카지노 cash bonus. You can still play งานออนไลน์ the original $10 progressive jackpot

    ReplyDelete

Tổng số lượt xem trang